มหกรรมนัดพบแรงงานสร้างงาน สร้างอาชีพ เฉลิมพระเกียรติสถาบันพระมหากษัตริย์ จังหวัดฉะเชิงเทรา

  • 09 ก.ย. 2562
  • 1321

บริษัทจัดหางาน Jobbkk ร่วมกับสำนักงานจัดหางาน จังหวัดฉะเชิงเทรา จัดงาน โครงการมหกรรมสร้างงาน สร้างอาชีพ เฉลิมพระเกียรติสถาบันพระมหากษัตริย์ ประจำปีงบประมาณ 2562

     ในวันที่  19-20 ธันวาคม 2561  บริษัทจัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด ร่วมกับ สำนักงานจัดหางานจังหวัดฉะเชิงเทรา  จัดงาน โครงการมหกรรมสร้างงาน สร้างอาชีพ เฉลิมพระเกียรติสถาบันพระมหากษัตริย์ ณ ชั้น 5 อาคารราชนครินทร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อถวายความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสถาบันพระมหากษัตริย์  เผยแพร่พระราชกรณียกิจด้านการส่งเสริมอาชีพของสถาบันพระมหากษัตริย์ให้เป็นที่แพร่หลาย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

     ภายในงานยังได้รับความสนใจจากประชาชนหลากหลายอาชีพเป็นจำนวนมากจากการจัดกิจกรรมเพื่อเพิ่มโอกาสให้กับประชาชน ผู้ประสงค์หางานทำ รวมทั้งผู้สูงอายุ คนพิการ ผู้ดูแลคนพิการ ทหารกองประจำการที่จะปลดเป็นทหารกองหนุนได้มีอาชีพ มีงานทำ

 

 

 

 

 

 

 

      อีกทั้งภายในงานยังมีการประกอบด้วยกิจกรรมทอล์คโชว์โดย พันเอกนายแพทย์พงษ์ศักดิ์ ตังคณา พอ.นพ.พงศ์ศักดิ์ ตั้งคณา นักพูดและวิทยากรระดับประเทศ

 

 

 

 

     และ 1 ในกิจกรรมไฮไลต์ภายในงาน คือกิจกรรมแนะแนวอาชีพ การทดสอบความถนัดทางอาชีพและสาธิตการประกอบอาชีพอิสระมากกว่า 20 อาชีพ จากผู้เชี่ยวชาญด้านงานฝีมือให้กับผู้ที่สนใจเรียนรู้เพื่อนำไปเสริมสร้างรายได้ต่อไป

 

 

 

 

      ทั้งนี้ คุณภูมิพัฒน์ กรอบบาง ผู้จัดการฝ่ายการตลาดภาคตะวันออก และทีมงานของบริษัทจัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด ได้มอบทุนสนับสนุนในการประกอบอาชีพให้กับกลุ่มผู้พิการทางสายของจังหวัดฉะเชิงเทรา จำนวน 6,000 บาท เพื่อนำไปเป็นทุนในการประกอบอาชีพและมีคุณภาพชีวิตที่ดีต่อไปในสังคม

 

 

 

**สามารถติดตามข่าวสารตำแหน่งงานที่น่าสนใจได้ที่ >> Facebook: หางานภาคตะวันออก by Jobbkk.com << **

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top